PUD_DARANEE
วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553
โครงงาน 1 (PROJECT 1) สื่อโฆษณาหน้าจอ
บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ธุรกิจการจัดงานมอเตอร์โชว์)
วัตถุประสงค์(Objective)
-เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ การบริการ และการดำเนินงานของบริษัทเป็นที่ยอมรับ
-สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัท
CONCEPT
-"Leader"
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น